Sunday 16 October 2022

ಮೂರು ಲಕ್ಷ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಸಂಭ್ರಮ



ವಿರಾಮದ ವೇಳೆಗಾಗಿ ತಾಣಕ್ಕೆ ಈಗ ಮೂರು ಲಕ್ಷ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಸಂಭ್ರಮ.  ಆದರೆ ಈ ಸಂಖ್ಯೆ ದಾಖಲಾದದ್ದು  ಒಂದು ದಿನ, ಒಂದು ವಾರ  ಅಥವಾ ಒಂದು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಸುದೀರ್ಘ 12 ವರ್ಷಗಳು ಬೇಕಾದವು.

ವಿರಾಮದ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಅಸ್ವಾದಿಸಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಮನರಂಜನೆ ಮತ್ತು ಒಂದಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ ಒದಗಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ‘ವಿರಾಮದ ವೇಳೆಗಾಗಿ’ 2010ರಲ್ಲಿ ಆರಂಭವಾದಾಗ  Podbean ಎಂಬ  ತಾಣದಲ್ಲಿತ್ತು.   ಅದರಲ್ಲಿ audio ಕಡತಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿಟ್ಟು ಹಂಚಲು ತನ್ನದೇ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇದ್ದರೂ ಅದಕ್ಕೊಂದು ಮಿತಿ ಇತ್ತು.  ಹೊರಗಿನ audio hosting ತಾಣಗಳನ್ನು ಅದು support ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.  ಹೀಗಾಗಿ 2011ರಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಈಗಿನ blogspot ತಾಣಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದೆ. ಬರಹಗಳ ಮುಖ್ಯ ವಿಭಾಗದ ಜೊತೆಗೆ ನನ್ನ ಇತರ ಹವ್ಯಾಸಗಳಾದ ಕೊಳಲು ವಾದನ, ಚಿತ್ರಕಲೆ, ಚುಟುಕ ರಚನೆ, ಕವನಗಳು, ಪತ್ರಿಕೆಗೆ ಪತ್ರ, ವೀಡಿಯೊ, ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ  ಮುಂತಾದವುಗಳಿಗೆ ಮೀಸಲಾದ  ಸ್ಥಿರ ಪುಟಗಳನ್ನೂ ಅಳವಡಿಸಿ  ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಸಾಮಗ್ರಿ  ಒದಗಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದೆ.  ಹಳೆ ಚಂದಮಾಮವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವವರಿಗಾಗಿ  ಅದಕ್ಕೊಂದು ವಿಶೇಷ ಪುಟ ತೆರೆದು ವಾರಕ್ಕೊಂದು ಸಂಚಿಕೆ ಓದಲು ಸಿಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.

ಇಲ್ಲಿಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬರಹಗಳು ಹಳೇ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಕುರಿತಾದವುಗಳಾದರೂ ಯಾವುದೇ ಹಾಡು, ವೀಡಿಯೊ ಇಲ್ಲದವೂ ಇವೆ. ಕೆಲವು ಬರಹಗಳು  ವಿಶ್ವವಾಣಿ, ಕನ್ನಡಪ್ರಭ, ಉತ್ಥಾನ ಮುಂತಾದ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲೂ ಪ್ರಕಟವಾಗಿವೆ.

ಒಮ್ಮೆ ನೊರೆಯುಕ್ಕಿಸಿ ಆ ಮೇಲೆ ತಣ್ಣಗಾಗುವ ಫೇಸ್ ಬುಕ್ ಪೋಸ್ಟುಗಳಂತಲ್ಲದೆ ಇಲ್ಲಿಯ ಅನೇಕ ಬರಹಗಳು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಓದಲ್ಪಡುವುದು ವಿಶೇಷ. ‘ಸಪ್ತಸ್ವರಗಳ ಸುತ್ತ’ದಂತಹ ಬರಹಗಳು encyclopedia ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ದಿನನಿತ್ಯ refer  ಮಾಡಲ್ಪಡುವುದು ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದೆ.

ಈ ಬರಹಗಳು ಪುಸ್ತಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಗಬೇಕೆಂದು ಕೆಲವರು ಹೇಳುವುದೂ ಇದೆ. ಆದರೆ ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ಆಡಿಯೊ, ವೀಡಿಯೊ ಒಳಗೊಂಡ poscast ರೀತಿಯವು ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ನಾನು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸದ್ಯಕ್ಕಂತೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಸಕ್ತಿ ತೋರಿಸಿಲ್ಲ. ನೋಡೋಣ,  ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ಆಯ್ದ ಬರಹಗಳನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಪುಸ್ತಕ ಬಂದರೂ ಬರಬಹುದು. 

ಇಲ್ಲಿಯ ಕೆಲವೊಂದು ಬರಹಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಬರೆದೆನೇ ಎಂದು ನನಗೇ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ  ಅಚ್ಚರಿಯಾಗುವುದಿದೆ.  ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಬರಹಗಾರ ಅಲ್ಲವೇ ಅಲ್ಲ. ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲೂ ಒಂದೆರಡು ವಾಕ್ಯಗಳ ನಿಖರ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಬಯಸುವ ಗಣಿತ, ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಿದ್ದವೇ ಹೊರತು ಕಡ್ಡಿಯನ್ನು ಗುಡ್ಡ ಮಾಡಿ ಪುಟ ತುಂಬಿಸಬೇಕಾದ ಭಾಷಾ ವಿಷಯಗಳು, ಸೋಶಲ್ ಸ್ಟಡೀಸ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಸೋಲುತ್ತಿದ್ದೆ.  ಯಾವುದೇ ಶಾಲಾ ಕಾಲೇಜು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು additional sheet ಕೇಳಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದುದು ಇಲ್ಲವೆಂಬಷ್ಟು ಕಮ್ಮಿ.  ಕೊನೆಯ ಗಂಟೆ ಬಾರಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಅರ್ಧ ತಾಸು ಮೊದಲೇ ಉತ್ತರ ಪತ್ರಿಕೆ ಒಪ್ಪಿಸಿ ನಾನು ಹೊರ ಬಂದಿರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ನನ್ನ ಮಾತೂ ಕಮ್ಮಿಯೇ.  ಸಮೂಹ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಲ್ಲೂ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ವಿಷಯವಾದರೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆನೇ ಹೊರತು ಉಳಿದಂತೆ ನನ್ನದು ಮೌನವೇ ಆಭರಣ! ಈ ರೀತಿ ನಾನು ಕಮ್ಮಿ ಶಬ್ದ ಮಾಲಿನ್ಯ  ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ  ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ‘ಆದರ್ಶ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ’ ಎಂಬ ವಿಶೇಷ ಪಾರಿತೋಷಕವೊಂದು ನನಗೆ ದೊರಕಿತ್ತು!

ಕ್ರಮೇಣ ಬಂಧು ಬಾಂಧವರಿಗೆ ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಸರಳ ವಾಕ್ಯಗಳ ಪತ್ರ ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ.  ‘ಉಚಿತ ಪುಸ್ತಿಕೆಗಾಗಿ ಬರೆಯಿರಿ’ ಎಂದು ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಫೋರ್‌ಹನ್ಸ್ ಟೂತ್ ಪೇಸ್ಟ್, ಕಿನ್ನಿಗೋಳಿಯ ಜೈಹಿಂದ್  ಲೆದರ್ ವರ್ಕ್ಸ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೆ ಪತ್ರ ಬರೆದು ಅವರ ಕ್ಯಾಟಲಾಗುಗಳನ್ನು ತರಿಸುವಷ್ಟು ಪರಿಣಿತಿ ಸಾಧಿಸಿದ್ದೆ.  ಕಾಲೇಜಿನ ಕೊನೆಯ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಪುಟ್ಟ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ದಿನಚರಿ ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿ ಪುಟ್ಟ ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವುದು ರೂಢಿಸಿಕೊಂಡೆ.  ಆ ಹವ್ಯಾಸವನ್ನೂ ಇದುವರೆಗೂ ಪಾಲಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ.

ನಂತರ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ವಾಚಕರ ವಾಣಿಗೆ ಪತ್ರ ಬರೆಯುವ ಹವ್ಯಾಸ ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡೆ. ಹಾಗೆ ಬರೆಯುವಾಗ ಹೇಳಬೇಕಾದ್ದನ್ನು ಎರಡು ಅಥವಾ ಮೂರು ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅಡಕಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಪತ್ರ ಆದಷ್ಟು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿರುವಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.  ಇಂಥ ದಿನ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪತ್ರ ನೋಡಿದೆ ಎಂದು ಯಾರಾದರೂ ಹೇಳಿದಾಗ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಥ್ರಿಲ್.  ನಾನು ಸರಳ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆದ ತಾಂತ್ರಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತಾದ ಕೆಲವು  ಲೇಖನಗಳೂ ಉದಯವಾಣಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಗಿ ನಾನೂ ಬರೆಯಬಲ್ಲೆ ಎಂಬ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ಮೂಡಿತ್ತು.

ವಿರಾಮದ ವೇಳೆಗಾಗಿ ಕುರಿತಾದ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಅಭಿಮಾನ ಹೀಗೆಯೇ ಮುಂದುವರಿಯಲಿ.

ಜನ ಮೆಚ್ಚಿದ  ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಟಾಪ್ 10 ಲೇಖನಗಳು. 



ಜನಪ್ರಿಯ ವಿಭಾಗಗಳು.


ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿರುವ ದೇಶಗಳು.
ಭಾರತದ ನಂತರ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿರುವುದು ಅಮೇರಿಕದಲ್ಲಿ.  



ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಕೆಯಾಗುವ browserಗಳು.
ಕ್ರೋಮ್ ಪ್ರಥಮ ಸ್ಥಾನ, ಫೈರ್ ಫಾಕ್ಸ್ ದ್ವಿತೀಯ.


ಹೆಚ್ಚು ಬಳಕೆಯಾಗುವ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಂಗಳು.
59% ಅಂಡ್ರಾಯ್ಡ್, 28% ವಿಂಡೋಸ್ ಬಳಕೆದಾರರು. ಐ ಫೋನ್ ಬಳಸುವವರು 5%.



ಮುಖ್ಯ ಪುಟದ ಬಲ ಪಾರ್ಶ್ವದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುವ  ವಾರದ ಟಾಪ್ 5,  ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಟಾಪ್ 10 ಅಥವಾ ಹಳೆಯ ಸಂಚಿಕೆಗಳ ಅಕಾರಾದಿ  ಯಾದಿಯಿಂದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಆಯ್ದುಕೊಂಡು  ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಓದಬಹುದು.



No comments:

Post a Comment

Your valuable comments/suggestions are welcome